The Pathway Sầm Sơn điểm sáng đầu tư căn hộ biển cao cấp

The Pathway – Dự án căn hộ mặt biển cao cấp đầu tiên tại Sầm Sơn, đã thu hút sự chú ý của giới thành đạt ở Thanh Hóa và các tỉnh lân cận. Với vị trí đắc địa ngay tại trung tâm quảng trường biển lớn nhất Việt Nam trục đại lộ Đông Sơn, dự án này mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống sôi động và đầy đủ mọi tiện nghi đẳng cấp.

Quảng trường Biển Sầm Sơn điểm chạm lý tưởng

Quảng trường luôn là một điểm hẹn văn hóa quan trọng trong các thành phố trên thế giới. Ví dụ như Copenhagen ở Đan Mạch với phố mua sắm Strøget dài nhất châu Âu, và khu West End ở London, Vương Quốc Anh, là nơi tập trung các khu phố mua sắm nổi tiếng.

the pathway sầm sơn căn hộ cao cấp mặt biển đầu tiên tại sầm sơn

Ban công từ căn hộ The Pathway nhìn ra Biển Sầm Sơn và Trung Tâm Quảng Trường Biển “Sun Grand Boulevard”

Ngoài ra, Quảng Trường Biển tại TP. Sầm Sơn được bao quanh bởi các cửa hàng, nhà hàng và dịch vụ khác để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch. The Pathway cũng không ngoại lệ, với các khu phố mua sắm và dịch vụ xung quanh quảng trường biển Sầm Sơn.

Xem thêm thông tin chi tiết dự án tại đây: Căn hộ cao cấp The Pathway

The Pathway Sầm Sơn – cửa ngõ kết nối mọi tiện nghi

Dự án này đáp ứng nhu cầu của cả du khách và nhà đầu tư, với các tiện ích như phòng spa, gym và phòng sinh hoạt cộng đồng. Với các căn hộ có diện tích khác nhau, từ căn hộ 35m2 đến căn hộ 3 phòng ngủ, The Pathway đáp ứng nhu cầu của mọi người. Với vị trí gần bãi biển và các công trình văn hóa, dự án này hứa hẹn mang đến một trải nghiệm sống đẳng cấp và độc đáo.

Phối cảnh hai tòa căn hộ P1 và P2 tại Quảng Trường biển Sầm Sơn

The Pathway là một phần trong tổng thể Sun Grand Boulevard, một quần thể tỷ đô tại Sầm Sơn. Dự án này được kết nối tốt với các điểm tham quan và dịch vụ khác trong khu vực như Đền Độc Cước, FLC, Khu phố đêm ẩm thực và nhiều địa điểm khách, cũng dễ dàng di chuyển đến Sun World Sầm Sơn- Công viên nước đã đi vào hoạt động. 

Với hệ thống giao thông và kết nối liên vùng thuận tiện, The Pathway là một điểm dừng chân lý tưởng và cũng là cơ hội đầu tư sáng giá tới mọi du khách, nhà đầu tư đến Sầm Sơn và xứ Thanh.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh dự án:


Hotline: 0913 85 1313
Website: https://datxanh-bdsbacbo.com/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913851313
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon