Giới đầu tư đua nhau mua căn hộ mặt biển duyên hải miền Trung?

Khi quỹ đất ở trung tâm thành phố ngày càng hạn hẹp, không gian sống chật chội, môi trường ô nhiễm thì xu hướng tìm đến những căn hộ ven biển ngày càng nở rộ. Đặc biệt gần đây, các căn hộ ở có tầm view hướng biển, tiện ích đẳng cấp mọc lên như một sự lựa chọn ưu việt cho khách du lịch, nhà đầu tư.

Căn hộ ở bên biển chuẩn quốc tế, điểm đến mới của giới thượng lưu

Miền Trung Việt Nam được biết đến là thủ phủ của vô số bãi biển xinh đẹp, các bãi biển miền Trung với đặc trưng là cát trắng, nắng vàng cùng làn nước xanh biếc bên những rặng dừa đón gió. Từ những lợi thế được thiên nhiên ban tặng, du lịch ở những thành phố biển duyên hải miền Trung ngày càng sôi động, phát triển mạnh mẽ và được nhiều nhà đầu tư có tầm nhìn xa “chọn mặt gửi vàng”.

Bãi tắm biển tại TP. Sầm Sơn đón hàng triệu lượt khách từ phía Bắc về đây nghỉ dưỡng và du lịch

Những thành phố hiện đang được giới đầu tư “săn tìm” căn hộ mặt biển nổi bật như TP Sầm Sơn, Đà Nẵng, Nha Trang, Hội An, Cửa Lò… Các thành phố trên không chỉ sở hữu bãi biển dài, đẹp mà cơ sở hạ tầng, các dịch vụ du lịch cũng ngày càng hoàn thiện để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của những vị khách thượng lưu.

quảng trường biển sun grand bloulevard - the pathway căn hộ biển đầu tiên

Làn gió mới tại TP Sầm Sơn (TP nhỏ nhất đến thời điểm hiện tại) đang thu hút đông đảo lượng khách về đây du lịch, nghỉ dưỡng bởi làn sóng biển trong xanh, bãi cát thoải dài đến tận 12km. Cũng là nơi tập chung những dự án tiêu biểu của các chủ đầu tư hàng đầu như Sun Group, FLC,…Điểm nhấn là dự án Quảng Trường Biển Sầm Sơn 2ha thuộc phân khu Sun Grand Bloulevard (Sun Sầm Sơn 1620ha) với sức chứa khoảng 10.000 người nơi đây là điểm checkin, vui chơi, giải trí của du khách khi về Sầm Sơn,

Quảng trường biển Sầm Sơn chiều dài 2,6km chiều rộng lên đến 120m là nơi tổ chức nhiều sự kiện lớn tại TP. Sầm Sơn

Nằm trên trục Đại lộ Sun Grand Boulevard đối diện quảng trường mặt trời Sun Square nơi tổ chức các sự kiện, hoạt động festival tại Sầm Sơn. Tòa căn hộ cao cấp The Pathway mang đến cho cư dân và du khách tầm nhìn toàn cảnh bao trọn biển trời, hướng ra nhiều danh thắng của vùng đất Sầm Sơn cũng như cảm nhận không khí sôi động, sầm uất nơi trung tâm phố biển.

Có chiều cao 20 tầng với thiết kế linh hoạt nhiều loại hình căn hộ: Studio đến 3 phòng ngủ, một phòng ngủ đa năng… tổ hợp có lợi thế đa dạng công năng khai thác, phù hợp với nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng của từng cá nhân, nhóm bạn hay đại gia đình.

Tổ hợp căn hộ cao cấp đầu tiên tại TP.Sầm Sơn – The Pathway

Về mặt pháp lý, các căn hộ của chủ đầu Sun Group luôn làm hài lòng và tạo tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng, pháp lý đầy đủ trước khi ra mắt sản phẩm, bàn giao cho khách hàng. Các căn hộ ở ven biển đảm bảo pháp lý khẳng định cho một dự án sở hữu lâu dài và tiềm năng đầu tư, kinh doanh chắc chắn. Ngoài ra, chính sách vô cùng hấp dẫn với mức chiết khấu lên đến 17.5%, hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên tới 70% giá trị căn hộ mức ưu đãi lãi suất và ân hạn gốc lên đến 24 tháng.

Xem thêm thông tin chi tiết bảng giá căn hộ The Pathway tại đây: https://datxanh-bdsbacbo.com/du-an/can-ho-the-pathway-sun-sam-son/




    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    0913851313
    icons8-exercise-96 chat-active-icon
    chat-active-icon