Người trẻ mua nhà: Ưu tiên chọn mua căn hộ bàn giao ngay !

Bên cạnh vị trí, chất lượng không gian sống và hệ tiện ích, người mua nhà luôn ưu tiên các dự án giá trị thực đã hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao, có pháp lý đầy đủ bởi sự an toàn, minh bạch, tối đa chi phí tài chính và tiềm năng đầu tư dài hạn.

Tâm lý ăn chắc mặc bền luôn bất biến

“Bắt mạch” thị trường bất động sản thời gian gần đây, nhiều người ngạc nhiên khi phát hiện nhu cầu tìm kiếm căn hộ chung cư tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh… liên tục tăng. Điều này dễ hiểu bởi lượng người lao động lớn và luôn tăng theo thời gian tại các trung tâm kinh tế.

Tuy nhiên, tâm lý mua nhà của khách hàng trong giai đoạn này không còn “dễ thỏa mãn” như trước đây. Họ không chỉ tìm kiếm một ngôi nhà có vị trí thuận lợi, đáp ứng xu hướng sống khỏe hiện đại với hệ tiện ích đầy đủ mà còn nhiều yêu cầu khắt khe về mặt pháp lý, chính sách. Chính vì thế, các dự án có giá trị thực trở thành đích đến của nhiều khách hàng với tỷ lệ thanh khoản nhanh.

Quần thể Khu đô thị Eurowindow Garden City tại Trung tâm TP Thanh Hóa (Gồm: Nhà liền kề, Shophouse và chung cư cao tầng)

Từ xưa đến nay, người Việt luôn có tâm thế “ăn chắc mặc bền” khi làm ăn, mua bán. Dù trong bất kỳ giai đoạn nào, tâm lý này vẫn là kim chỉ nam bất biến với đa số khách hàng. Chỉ khi chính thức cầm sổ đỏ trên tay, người mua nhà mới thực sự an tâm sở hữu tài sản của mình. Trong đó, những dự án đã hoàn thiện về chất lượng công trình, đầy đủ về mặt pháp lý luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Nhất là trong bối cảnh hiện tại, khách hàng dường như mất niềm tin vào các dự án đầu tư trên giấy bởi tính rủi ro cao. Nhà nước phải bắt tay vào quá trình rà soát và thu hồi các dự án chưa hoàn thiện giấy phép và chậm tiến độ, nhằm xây dựng thị trường bất động sản bền vững. Bất động sản đang có giai đoạn “tạm nghỉ” để chuẩn bị cho một chu kỳ mới đầy tiềm năng. Những dự án bất động sản mở bán ở thời điểm hiện tại hầu hết đều đảm bảo các vấn đề về pháp lý, tài chính và tiến độ công trình.

Đặc biệt, các dự án đã hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao như dự án “Tecco Center Point, “Eurowindow Tower” tại Tp, Thanh Hóa nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Căn hộ hội tụ đầy đủ những tiêu chí khó nhất

 Hơn cả một tổ ấm an cư như ý, căn hộ “Eurowindow Tower” còn là bến đỗ đầu tư lý tưởng bởi hội tụ đầy đủ các giá trị tạo thành một dự án thành công: vị trí, chất lượng, tiện ích, giá bán, pháp lý và dư địa tăng giá trong tương lai.

Tòa chung cư cao cấp và khu Shophouse khối đế tại KĐT Euroiwndow Garden City, Tp Thanh Hóa

Đúng với định vị thương hiệu dự án “Viên kim cương trong lòng thành phố”, Eurowindow Tower kiêu hãnh hiện diện tại trái tim của TP Thanh Hóa tương lai như một biểu tượng hiện đại về giá trị sống hạnh phúc, nơi hiện thực hóa giấc mơ có nhà của hàng trăm gia đình. Với mức giá chỉ từ 19-20 triệu/m2, khách hàng có thể sở hữu căn hộ 2PN với mức diện tích vừa phải từ 52-55m2 được xây dựng với chất lượng cao cấp, sẵn sàng bàn giao, giúp tối ưu dòng tiền và không mất thời gian chờ đợi quá trình thi công.

Ngoài ra, dự án còn được quy hoạch với hệ tiện ích nội khu đa dạng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân cả về sức khỏe, mua sắm đến vui chơi, giải trí. Ngay cạnh dự án là các đại đô thị lớn như Vinhomes, Khu đô thị mới Đông Hải, Khu đô thị Bình Minh… có hệ thống tiện ích hàng đầu tại TP Thanh Hóa như liền kề trung tâm hành chính mới, TTTM BIG C, Khách sạn 5 sao, nút giao của 3 (ba) đại lộ lớn tại TP Thanh Hóa ( Đại lộ Lê Lợi, Nguyễn Hoàng và Hùng Vương).

Bên trong căn hộ hoàn thiện nội thất tại Eurowindow Tower

Chính sách vô cùng hấp dẫn chỉ duy nhất có tại Eurowindow Tower, khách hàng mua nhà tại đây được tặng ngay gói nội thất trị giá 20 triệu đồng, chiết khấu khủng lên đến 7% khi thanh toán nhanh 95% Giá trị căn hộ. Chưa hết, quý khách hàng được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 25 năm với ưu đãi 12 tháng 0% lãi suất và ân hạn gốc.

LIÊN HỆ TƯ VẤN TẠI ĐÂY:

HOTLINE: 0913.85.1313 ( Phòng KD trực tiếp tại dự án )

Website: https://datxanh-bdsbacbo.com/san-pham/chung-cu-eurowindow-tower-thanh-hoa/

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913851313
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon